Thẩm Mỹ VIP Quận 1

THẨM MỸ VIP – TRAO NIỀM TIN GỬI SẮC ĐẸP

Thẩm Mỹ VIP - Trao Niềm Tin Gửi Sắc Đẹp là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín tại TPHCM. Từ khi thành lập đến khi phát triển V.I.P không chỉ được các chuyên gia trong ngành thẩm mỹ đánh giá cao, mà đa phần khách hàng đến đây đều rất tâm đắc với kết quả đạt được.
I. Tổng quan về Viện Thẩm Mỹ V.I.P
II. Thẩm Mỹ V.I.P có tốt không?
III. Đa dạng loại hình dịch vụ tại Thẩm Mỹ Viện V.I.P
3.1. Phẫu thuật thẩm mỹ
3.2. Thẩm mỹ không phẫu thuật
3.3. Spa, chăm sóc da
IV. Phản hồi của khách hàng

Tổng quan về Viện Thẩm Mỹ VIP

THẨM MỸ VIP – TRAO NIỀM TIN GỬI SẮC ĐẸP

- Nằm ngay trên con đường độc đạo tại địa chỉ Thẩm Mỹ Viện VIP 287A Nguyễn Trãi Phường Nguyễn Cư Trinh Quận 1, Tp Hồ Chí Minh - nơi đây được xem là cái nôi của ngành thẩm mỹ khu vực VIP TPHCM. Không quá khi nói rằng đây chính là ưu thế lớn mà Viện Thẩm Mỹ V.I.P thu hút sự chú ý, quan tâm của đông đảo khách hàng.
- Nhiều năm qua, tập thể lãnh đạo và nhân viên V.I.P đã không ngừng nỗ lực đưa V.I.P trở thành một trong những thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu tại Việt Nam mang đẳng cấp quốc tế VIP.
Sứ mệnh của Thẩm Mỹ Viện V.I.P là mang đến cho khách hàng ngoại hình hoàn hảo cũng như tạo ra xu hướng dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. V.I.P cam kết nâng cao chất lượng dịch vụ làm đẹp và chăm sóc sức khỏe an toàn bằng chính sự tận tâm, tình yêu và trách nhiệm với con người.
- Với tầm nhìn chiến lược dài hạn cùng quan điểm phát triển bền vững, trong tương lai Thẩm Mỹ V.I.P sẽ vẫn tiếp tục khẳng định vị thế trong lĩnh vực thẩm mỹ tại Việt Nam. Ban lãnh đạo của V.I.P luôn chú trọng sự phát triển toàn diện như ứng dụng các công nghệ hiện đại, mở rộng đầu tư cơ sở hạ tầng, trang thiết bị vật chất và đặc biệt là tay nghề chuyên môn của đội ngũ bác sĩ. Để mỗi khách hàng cảm nhận được rằng V.I.P là điểm dừng chân hoàn hảo, nơi lý tưởng để nâng tầm nhan sắc.

Thẩm Mỹ V.I.P có tốt không?

Có hay không sự việc Thẩm Mỹ VIP lừa đảo khách hàng? Đó là thắc mắc chung của rất nhiều người khi tìm hiểu các dịch vụ làm đẹp tại đây. Tuy nhiên, tin đồn trên đã sớm được đính chính là giả, và thông tin được xác thực dưới đây mới là sự thật.
THẨM MỸ VIP – TRAO NIỀM TIN GỬI SẮC ĐẸP
- Thẩm Mỹ Viện đạt chuẩn, hoạt động công khai GPS 04317/HCM-GPHD
Thẩm Mỹ V.I.P là một trong những địa chỉ thẩm mỹ uy tín tại TPHCM được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động chính thức. Chính vì thế mọi quy trình thẩm mỹ, trang thiết bị đến tay nghề của bác sĩ tại V.I.P đều đạt chuẩn, vượt qua nhiều vòng kiểm định khắt khe, đảm bảo tính thẩm mỹ và an toàn cho mọi khách hàng.
- Ứng dụng công nghệ hiện đại
Đón đầu xu hướng làm đẹp bằng công nghệ cao Thẩm Mỹ V.I.P là một trong những địa chỉ tiên phong trong việc ứng dụng kỹ thuật thẩm mỹ tiên tiến hàng đầu thế giới. Mọi quy trình, máy móc đều được chuyển giao trực tiếp từ những nước có nền thẩm mỹ phát triển hàng đầu thế giới như Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan… Vậy nên, tại V.I.P khách hàng có thể tiếp cận các xu hướng làm đẹp mới nhất một cách dễ dàng.
- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp
Với phương châm “khách hàng là thượng đế” khi đến Viện Thẩm Mỹ V.I.P khách hàng sẽ phải ấn tượng bởi đội ngũ nhân viên chăm sóc luôn niềm nở, ân cần chào hỏi, tận tình chỉ dẫn và sẵn sàng hỗ trợ khi cần thiết.
- Đội ngũ bác sĩ – chuyên gia hàng đầu
Tại Thẩm Mỹ Viện V.I.P các bác sĩ đều được cấp giấy phép hành nghề và là những tên tuổi nổi tiếng có chuyên môn giỏi và nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ.
Nhờ lực lượng đông đảo các bác sĩ tay nghề giỏi mà tỉ lệ thành công của mỗi ca thẩm mỹ luôn rất cao. Các khách hàng khi đến làm đẹp sẽ được lựa chọn bác sĩ cho mình và họ sẽ là những người trực tiếp tư vấn và thẩm mỹ cho bạn. Đặc biệt, nhờ sự phân chia chuyên môn mà mỗi bác sĩ tại đây đều thực hiện dịch vụ riêng, cam kết đảm bảo chất lượng và kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất.
- Cơ sở vật chất khang trang, quy mô lớn
Hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại, công nghệ tối tân, vật liệu chất lượng cao. Trong đó phòng tư vấn, phòng chăm sóc khang trang, thoải mái, tiện nghi; phòng phẫu thuật trang bị máy móc đầy đủ xứng tầm đẳng cấp, đáp ứng cho mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

Viện thẩm mỹ VIP - Trao niềm tin gửi sắc đẹp

Thẩm Mỹ Viện V.I.P 287A Nguyễn Trãi xây dựng một mô hình chăm sóc sắc đẹp toàn diện bao gồm các nhóm dịch vụ: Phẫu thuật thẩm mỹ, thẩm mỹ không phẫu thuật, spa.

Phẫu thuật thẩm mỹ VIP

- Thẩm mỹ mũi VIP
Là chuyên khoa và cũng là thế mạnh của V.I.P được rất nhiều khách hàng yêu thích. Các công nghệ nâng mũi tại đây gồm: nâng mũi S line, nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi V.I.P tiêu chuẩn 3A, nâng mũi bọc sụn…thậm chí việc chỉnh sửa mũi hỏng, mũi do biến chứng thẩm mỹ hoặc các trường hợp mũi khó đều có thể khắc phục.
+ Nâng mũi S line: Là sự kết hợp của nhiều kỹ thuật chỉnh sửa như nâng cao sống mũi, bọc đầu mũi, chỉnh vách ngăn, thu gọn cánh mũi… cho tỉ lệ mũi cân xứng với gương mặt, dáng mũi tạo đường cong hình chữ S mềm mại, tự nhiên.
+ Nâng mũi Hàn Quốc: Là phương pháp sử dụng sụn sinh học định hình (một loại sụn dễ dàng cắt gọt, tạo kiểu) giúp nâng cao sống mũi, tạo dáng mũi thon gọn đúng chuẩn Hàn Quốc.
+ Nâng mũi bọc sụn: Là phương pháp kết hợp cả sụn tự thân và sụn nhân tạo để cải thiện dáng mũi. Sụn tự thân có khả năng tương thích với cơ thể con người, nên khi được đưa vào sẽ giúp bảo vệ đầu mũi, tránh hiện tượng lộ sóng, bóng đỏ đầu mũi hay dị ứng với chất liệu độn.
+ Nâng mũi VIP tiêu chuẩn 3A: Là công nghệ thẩm mỹ mũi độc quyền chỉ có tại Thẩm Mỹ Viện V.I.P. Dựa trên 3 tiêu chuẩn về Aesthetics (Độ thẩm mỹ), Analysis (Phân tích thiết kế), Anatomy (Kỹ thuật tạo dáng) bác sĩ sẽ cân chỉnh sao cho phù hợp với gương mặt của từng khách hàng, dáng mũi sau nâng đẹp hài hòa ở mọi góc độ.
+ Thu gọn cánh mũi: Là tiểu phẫu thẩm mỹ đơn giản gồm hai kỹ thuật chính là cắt cánh mũi và cuộn cánh mũi. Phương pháp này giúp khắc phục nhược điểm ở cánh mũi rộng, bè ngan hai bên, tạo chiếc mũi chữ A thon gọn, lỗ mũi nhỏ xinh duyên dáng.
+ Thu nhỏ đầu mũi: Là kỹ thuật xử lý, cắt bỏ mô mềm hoặc sụn trên đầu mũi, khắc phục nhược điểm đầu mũi to tròn, thô kệch.
+ Chỉnh sửa mũi hỏng: Là giải pháp khắc phục các biến chứng sau phẫu thuật như mũi bóng đỏ, lộ sóng, cong vẹo... tạo dáng mũi cân xứng, đẹp tự nhiên.
- Thẩm mỹ mắt: Dịch vụ được rất nhiều khách hàng yêu thích. Những vấn đề như: mắt một mí, mắt không đều, sụp mí, mắt nhỏ hay ngay cả phẫu thuật thẩm mỹ mắt bị hỏng đều có thể được khắc phục triệt để. Đôi mắt sau khi được tạo hình sẽ to tròn, hai mí long lanh, dễ thương.
- Thẩm mỹ môi: Trong đó bao gồm thu nhỏ môi, chỉnh hình môi, tạo hình môi trái tim, thu mỏng và làm đầy môi. Các dịch vụ này giúp đôi môi được rõ nét hơn, tạo điểm nhấn cho gương mặt trở nên cân đối, trẻ trung.
- Thẩm mỹ xương hàm mặt: Có nhiều dịch vụ như: gọt hàm, độn cằm, chỉnh hình hàm hô… Phương pháp này không chỉ mang tính thẩm mỹ mà còn giúp điều trị nhiều bệnh lí, giúp khách hàng tự tin hơn trong cuộc sống.

Thẩm mỹ không phẫu thuật VIP

Tại dễ dàng các dịch vụ thẩm mỹ không phẫu thuật cũng “hot” không kém các dịch vụ thẩm mỹ phẫu thuật. Những khách hàng nào sợ can thiệp dao kéo thì cũng có thể lựa chọn các phương pháp như: nâng mũi không phẫu thuật, xóa nhăn, độn cằm không phẫu thuật… ưu điểm là thời gian thực hiện nhanh chóng, không xâm lấn, không đau, giá cả hợp lý.

Spa chăm sóc da VIP

Nhu cầu chăm sóc sắc đẹp toàn diện ngày một cao hơn, hiểu được điều đó V.I.P đã triển khai các gói dịch vụ trẻ hóa da mặt, trị mụn, trị nám và dưỡng trắng body… Với những công nghệ và kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay giúp hoàn thiện tối ưu vẻ đẹp cho khách hàng.
THẨM MỸ VIP – TRAO NIỀM TIN GỬI SẮC ĐẸP

Phản hồi của khách hàng chính dành cho Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế VIP

Với tiêu chí sự hài lòng của khách hàng là trên hết, Viện Thẩm Mỹ V.I.P đã luôn nỗ lực mang đến những gì tốt đẹp nhất cho khách hàng. Hàng ngàn ca phẫu thuật thành công được thực hiện, nhờ vậy tình yêu và sự tin tưởng của khách hàng dành cho Thẩm Mỹ Viện V.I.P không ngừng được nhân lên.
Bằng những phản hồi chân thật nhất, bạn có thể thấy được V.I.P đã giúp nhiều người hoàn thiện nhan sắc theo nhiều cách khác nhau. Viện Thẩm Mỹ VIP xin gửi lời cảm ơn sâu sắc và rất trân trọng sự ủng hộ, yêu mến của các khách hàng trong suốt thời gian qua. Đội ngũ lãnh đạo và nhân viên V.I.P không bao giờ hài lòng hay thõa mãn với kết quả đạt được mà sẽ luôn luôn cố gắng thay đổi cải tiến chất lượng dịch vụ đồng hành cùng khách hàng.

MỘT SỐ VẤN ĐỀ MANG TÍNH TOÀN CẦU

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.