Thẩm Mỹ VIP Quận 1

Nâng mũi có làm ảnh hưởng tới mắt không?

Bác sĩ ơi, liệu nâng mũi có khiến mắt bị xếch lên không ạ? Em nghe bạn em nói mắt và mũi gần nhau nên khi nâng mũi thì mắt cũng bị ảnh hưởng. Mong bác sĩ giải thích giúp em hiểu hơn ạ!
(Diệu Linh, 23 tuổi)
Nâng mũi có làm ảnh hưởng tới mắt không

Trả lời:
- Rất cảm ơn bạn Diệu Linh đã gửi câu hỏi về cho Viện Thẩm Mỹ VIP Quận 1. Vấn đề mà bạn lo lắng đó cũng là câu hỏi mà rất nhiều người thắc mắc. Đã có nhiều trường hợp sau khi nâng mũi mắt thường bị xếch hoặc kéo dài ra. Vậy nâng mũi có làm ảnh hưởng tới mắt không? V.I.P xin được giải đáp như sau:

1. Nâng mũi có kéo mắt xếch lên?

Nâng mũi là giải pháp giúp khắc phục dáng mũi thấp tẹt, đầu mũi to tròn kém thẩm mỹ, giúp bạn có được chiếc mũi cao thanh thoát tự nhiên.
Trước kia khi nâng mũi, nguyên liệu chủ yếu được dùng chính là sụn silicon. Đây là vật liệu được đánh giá khó có khả năng thích ứng với cơ thể người, nên khi đưa vào sẽ gây áp lực cho da mũi, đôi khi còn kéo căng vùng da gần mắt.
Tuy nhiên, hiện nay với vấn đề này bạn không cần lo lắng quá nhiều. Nhờ sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ tiên tiến thì hiện tượng mắt bị kéo xếch hầu như không xảy ra.
Trong quá trình phẫu thuật nâng mũi bác sĩ ở Viện thẩm mỹ VIP Quận 1 sẽ tạo một vết mổ nhỏ, tiến hành bóc tách sao cho lớp da đủ dày để che phủ chất liệu độn và đưa sụn vào trong khoang mũi. Tiếp đến, bác sĩ sẽ nắn chỉnh sụn nâng mũi vào để tạo dáng mũi thon gọn, tự nhiên.
Theo các chuyên gia thẩm mỹ mũi cho hay, nhờ có khả năng đàn hồi tốt nên sau khi đưa chất liệu độn vào da sẽ tự động ổn định và tự phục hồi. Vậy nên, nâng mũi có làm ảnh hưởng tới mắt không hoàn toàn không xảy ra bạn nhé!

2. Nguyên nhân khiến vùng mắt bị ảnh hưởng

Một số trường hợp sau phẫu thuật nâng mũi vùng mắt bị xếch lên, điều này có thể do một số nguyên nhân sau:

- Sử dụng chất liệu độn nhân tạo quá cứng gây áp lực cho vùng mũi.

Da vùng đầu mũi là nơi dễ thấy nhất nếu như mũi bị biến chứng. Bởi khu vực này vùng mũi rất mỏng manh, nếu chất liệu độn thô cứng sẽ gây áp lực khiến cho đầu mũi bị bóng đỏ, lộ sống mũi.
Chính vì vậy, để khắc phục vấn đề này bạn nên dùng chất liệu sụn nhân tạo có độ mềm dẻo và tương thích với cơ thể người.

- Nâng sống mũi cao quá so với độ đàn hồi của da.

Nhiều người khi thẩm mỹ mũi có quan niệm, mũi càng cao càng đẹp. Thực tế, đây là một điều hoàn toàn sai lầm làm ảnh hưởng rất lớn đến hình dáng mũi. Một chiếc mũi đẹp phải là mũi có độ cao phù hợp, cân đối với tỉ lệ gương mặt.
Khi nâng mũi điều quan trọng nhất là bạn phải biết được đâu là phương pháp phù hợp với mình, cấu trúc mũi cho phép bạn nâng mũi cao đến mức độ nào là an toàn. Nắm được các kiến thức này thì bạn sẽ không phải lo sợ nâng mũi có làm ảnh hưởng tới mắt không nữa.

- Da mũi mỏng và chọn sai phương pháp nâng mũi.
Nâng mũi có làm ảnh hưởng tới mắt không
Với trường hợp da mũi mỏng thì phương pháp nâng mũi bọc sụn hoặc nâng mũi S line sẽ đảm bảo an toàn cho đầu mũi. Lý giải cho điều này là vì các kỹ thuật nâng mũi này dùng sụn nhân tạo để nâng cao sống mũi, sụn tự thân để bọc đầu mũi. Trong đó, sụn tự thân được đánh giá là có độ an toàn và tương thích cao với cơ thể người, sau khi được đưa vào sụn tự thân sẽ liên kết với các cơ vùng mũi, tạo thành một khối thống nhất giúp bảo vệ đầu mũi an toàn, không bóng đỏ, không bị biến chứng.
Như đã nói phía trên, hầu hết những trường hợp gặp biến chứng sau phẫu thuật như mũi bóng đỏ hay mắt xếch lên đều do tay nghề của bác sĩ thực hiện kém và chất liệu không phù hợp. Do vậy, hãy tới ngay Viện Thẩm Mỹ VIP Quận 1 – địa chỉ chuyên nâng mũi uy tín.

MỘT SỐ VẤN ĐỀ MANG TÍNH TOÀN CẦU

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.